Chuyển tới nội dung

Tải và cài đặt AutoCAD 2021 Google Drive qua Clip và hình ảnh

Link tải nhanh Drive kèm hướng dẫn cài AutoCAD 2021

AutoCAD 2021 là một phiên bản với đầy đủ các tính năng mới được hãng Autodesk tung ra thị trường vào đầu năm 2020. Phiên bản này tiếp tục được nâng cấp đáng kể về giao diện và năng lực điều khiển phần cứng máy tính. Sau đây, Laptop eHouz sẽ giới thiệu sơ lược về những điểm mới, cung cấp link tải nhanh One Drive, hướng dẫn các bạn cài đặt Full trên Windows 10 và tính năng mới của Autodesk AutoCAD 2021 nhé.

Link tải AutoCAD 2021 không quảng cáo

Dưới đây là link One Drive cho phép tải AutoCAD 2021 với tốc độ cao, tương đương Google Drive và thậm chí nhanh hơn Fshare VIP. Link tải cam kết không phát sinh quảng cáo và yêu cầu mật khẩu mở khóa.

Nếu link bị lỗi, xin hãy để lại comment để Laptop eHouz cập nhật ngay nhé.

Tính năng mới trên AutoCAD 2021

Tích hợp với Google Drive trên phiên bản AutoCAD Web

Autodesk đã hợp tác với Google để ghi số lượng file chia sẻ trên hệ thống Drive và thấy rằng người dùng đa số sử dụng ứng dụng này để chia sẻ bản vẽ kỹ thuật ở dạng DWG. Với phiên bản 2021, người dùng có thể chuyển tiếp các file DWG trên Google Drive, Gmail để xem trực tiếp trên nền tảng web của AutoCAD. Ngoài ra, nền tảng web còn cho phép xem bản vẽ trên điện thoại. Như vậy, nền tảng web của AutoCAD đã liên kết đầy đủ các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mấy lớn trên thị trường như: Google Drive, Box, Dropbox và Microsoft.

Cải thiện hiệu năng đồ họa trên AutoCAD 2021

AutoCAD phiên bản 2021 đã tận dụng bộ xử lý đa nhân của CPU giúp cho các công cụ Pan, Zoom và Orbit trở nên mượt mà và nhanh hơn trong thời gian thực tại mô hình 3D. Khi dùng công cụ Pan và Zoom 2D, AutoCAD sẽ cho phép xem trước mô hình sau khi thay đổi để giúp người dùng có trải nghiệm nhanh hơn và mượt mà hơn. Các lệnh Orbit, Pan và Zoom trong mô hình 3D có thời gian phản hồi nhanh hơn, đặc biệt đối với các mô hình 3D phức tạp do có sự hỗ trợ của CPU đa lõi và GPU đồ họa.

Theo dõi những thay đổi trong bản vẽ với tính năng Drawing History mới

Tính năng Drawing History mới xuất hiện tại phiên bản AutoCAD 2021 cho phép theo dõi các thay đổi của bản vẽ trong quá khứ. Ngoài ra, tính năng còn hỗ trợ so sánh 2 phiên bản trước và sau khi thay đổi ngay trong bản vẽ hiện tại.

Lỗi thường gặp khi cài AutoCAD 2021 trên Windows 10

Một số lỗi thường gặp trong quá trình cài đặt và mở khóa AutoCAD 2021:

  • AutoCAD 2021 không tự khởi động sau khi giải nén, người dùng cần tìm đến nơi lưu trữ file cài đặt mà chạy thủ công.
  • Tắt tính năng Real-Time Protection trên Windows Security và phần mềm diệt Virus để không bị xóa file cài đặt.
  • Ngắt kết nối Internet hoặc chuyển chế độ máy bay trong quá trình mở khóa và cài đặt.

Hướng dẫn cài full AutoCAD 2021 qua hình ảnh

Giải nén sau khi tải AutoCAD từ link tốc độ cao

Sau đây, Laptop eHouz xin giới thiệu phần hướng dẫn cài đặt AutoCAD 2021 thông qua hình ảnh. Để xem rõ nội dung, người dùng bấm vào hình ảnh để phóng to nội dung.

Khởi chạy file cài AutoCAD trên Windows 10

Tiến hành mở khóa phần mềm

Clip hướng dẫn cài AutoCAD 2021

Sau đây là clip hướng dẫn mở khóa full Autodesk AutoCAD 2021 x64 trên Windows 10, nếu vẫn gặp lỗi, xin để lại comment, Laptop eHouz sẵn lòng hỗ trợ.

Qua bài viết trên, Laptop eHouz đã trình bày về những điểm mới, cung cấp Link One Drive và hướng dẫn  cài đặt Full tính năng AutoCAD 2021 x64 của hãng Autodesk miễn phí. Nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt Autodesk AutoCAD 2021, xin để lại comment dưới đây!

39 bình luận trong “Tải và cài đặt AutoCAD 2021 Google Drive qua Clip và hình ảnh”

            Trả lời

            Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

            Học Xây dựng, nhưng lại đam mê máy tính, nên cuối cùng em Thái Pham - 18 tuổi dành tâm huyết với nghề cài win, viết bài và bán laptop dạo.