QUY TRÌNH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN
Tìm sản phẩm phù hợp
Tại Laptop eHouz, chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng các sản phẩm tốt nhất, nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Mỹ và Canada. Tuy nhiên, khách hàng cần tìm hiểu nhu cầu thực tế sử dụng để lựa chọn máy phù hợp, tránh việc đổi trả và nâng cấp sẽ tiêu tốn thời gian và tiền bạc.
Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ tư vấn lựa chọn dòng máy phù hợp với giá tiền và công việc, cơ bản dựa trên:
- Nhu cầu công việc, ví dụ: nhân viên văn phòng, học sinh – sinh viên, kỹ sư thiết kế, kỹ sư công trường,…
- Phần mềm thường sử dụng, ví dụ: Revit, Lumion, Enscape, ETABS, Solidwork, Inventor,…
- Tầm giá tiền
- Các yêu cầu khác
Trước khi máy được bán ra trên thị trường, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã kiểm tra và đảm bảo máy hoạt động ổn định. Khách hàng sẽ nhận được hình ảnh thực tế của máy và kết quả kiểm tra phần cứng. Chúng tôi quản lý sản phẩm theo số service tag của máy, nên mỗi link là một sản phẩm duy nhất. Dưới đây là ví dụ link hình ảnh thực tế và clip test máy khách hàng sẽ nhận được:
https://drive.google.com/drive/u/3/folders/1ay06V5bctrSNcDZ8riqkrSgYjkUN4npl
Với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết, sản phẩm đến tay khách hàng sẽ chính xác là hình ảnh đã được gửi từ trước. Chúng tôi rất khuyên khách hàng hãy liên hệ qua Zalo hoặc Fanpage để nhận link chứa hình ảnh tình trạng của máy nhằm tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn căng thẳng như hiện nay:
- Zalo/ iMess: 0933878945
- Fanpage: https://www.facebook.com/laptopEhouz
Thanh toán và nhận máy
Sau khi nhận hình ảnh và clip test tình trạng của máy, khách hàng đồng ý có thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra. Đối với việc thanh toán, chúng tôi hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Chuyển khoản qua ngân hàng
- Thanh toán bằng tiền điện tử
- Trả góp bằng thẻ tín dụng